Xem tử vi trọn đời Nữ Tân Tỵ 1941

Phần công danh sáng tỏ và gặp nhiều may mắn vào tuổi nhỏ. Trung vận cũng có thể phát triển được về công danh. Gia đạo không được êm ấm lắm vào trung vận, cho đến hậu vận mới được an vui và hưởng được hạnh phúc.

Trong việc hôn nhơn và hạnh phúc, bạn cũng cần lựa chọn người hợp với tuổi mình, mới có thể đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức độ cao của con đường hạnh phúc. Nếu bạn kết hôn được với các tuổi sau đây, thì cuộc đời bạn hoàn toàn tốt đẹp, cuộc sống của bạn mới đó là bạn kết duyên với các tuổi: , Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Mão.

Nữ Mạng –
Sinh năm: 1941, 2001 và 2061
Cung TỐN
Mạng BẠCH LẠP KIM (chân đèn bằng vàng)
Xương CON RẮN
Tướng tinh CON KHỈ

Bà Chúa Tiên độ mạng

Tân Tỵ cung Tốn mạng Kim,
Vàng ở trong sáp khó tìm lắm thay.
Mùa Thu thuận số là may,
Thổ vượng tứ quý ít ai dám bì.
Lâm nạn có người giải nguy,
Giàu nghèo cũng sướng sau thì an thân.
Nếu sinh mùa Hạ khổ bần,
Đông Xuân cũng lỗi chịu phần gian nan.
Đặng sinh trúng tuổi là nàng,
Hiền lương quân tử là nàng tiểu thơ.
Tuổi sinh lỗi số sai giờ,
Vét mương, phát cỏ đắp bờ nám da.
Duyên tình lỡ dỡ đôi ba,
Tiền vận có của cũng là lôi thôi.
Hậu vận đặng khá an nơi,
Phật Trời độ mạng thảnh thơi thanh nhàn.

CUỘC SỐNG

Tuổi Tân Tỵ, cuộc đời nhiều cay đắng, lo âu, không bao giờ được sống một cuộc sống sung túc vào trung vận, nhưng tiền vận thì có cơ hội phát triển về công danh, phần công danh có phần sáng tỏ đôi chút; cho nên trong cuộc sống về trung vận có lao đao, không bao giờ được một cuộc sống hoàn toàn đầy đủ, vào hậu vận mới sống an nhàn, mới tạo được một sự nghiệp vững chắc cho cuộc đời. Nói một cách khác, số của tuổi Tân Tỵ vấn đề công danh được sáng tỏ. Trung vận thì có nhiều lao đao, khổ não, hậu vận mới được sung sướng và an nhàn.

Tuổi Tân Tỵ hưởng thọ trung bình từ khoảng 68 đến 73 tuổi là mức tối đa, có thể thành công lớn về vấn đề tiền bạc và cuộc đời vào lúc hậu vận.

TÌNH DUYÊN

Về vấn đề tình duyên lại càng nhiều buồn bực hơn nữa, tuổi nhỏ không có một quyết định nên thường bị lợi dụng về vấn đề tình cảm. Sự đổ vỡ của tình yêu buổi đầu là do ở bạn không ngay thẳng và quá nông nổi nên phải chịu nhiều đau xót cho cuộc đời.

Nhưng tuổi Tân Tỵ về vấn đề tình duyên cũng chia thành ba trường hợp như sau:

Nếu bạn sinh vào những tháng nầy, thì cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng, 1 và 6 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn phải có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 2, 5, 9, 10 và 11 Âm lịch. Và nếu bạn sinh vào những tháng nầy thì đối với vấn đề tình duyên bạn được sống hạnh phúc hoàn toàn và không có thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng: 3, 4, 7, 8 và 12 Âm lịch.

Trên đây là những vấn đề diễn tiến về tình duyên và hạnh phúc của bạn, qua nhận xét theo khoa tướng số và huyền bí học. Nếu bạn có một trong những trường hợp trên, bạn nên an phận và cho đó là định luật của cuộc đời.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH

Phần công danh sáng tỏ và gặp nhiều may mắn vào tuổi nhỏ. Trung vận cũng có thể phát triển được về công danh. Gia đạo không được êm ấm lắm vào trung vận, cho đến hậu vận mới được an vui và hưởng được hạnh phúc.

Về phần sự nghiệp thì có nhiều kết quả và có thể hoàn thành được sự nghiệp của mình vào khoảng tuổi 44 trở lên. Tiền bạc vào trung vận rất khó khăn, hậu vận mới được đầy đủ và dễ dàng.

NHỮNG TUỔI HỢP LÀM ĂN

Những tuổi nầy rất hợp cho sự làm ăn của bạn trong cuộc đời, sự làm ăn và tạo lấy tiền bạc là điều quan trọng, nếu không lựa chọn tuổi hợp, để giao dịch, giao thương, hợp tác hay cộng tác thì gặp phải nhiều thất bại, nhưng nếu bạn biết tuổi hợp với mình mà làm ăn, hợp tác hay cộng tác thì sẽ gặp nhiều may mắn, để tạo lấy một cuộc sống đầy đủ và sung túc, cuộc đời mới đẩy mạnh lên cao, trong cuộc đời nếu hợp tác làm ăn hay cộng tác bất cứ một việc gì có liên quan đến cuộc sống thì nên lựa cho được những tuổi nầy: Tân Tỵ đồng tuổi, Nhâm Ngọ, Ất Dậu. Ba tuổi nầy rất hợp với tuổi Tân Tỵ bất cứ việc gì trong sự làm ăn, bạn nên cộng tác, hợp tác hay giao dịch tiền bạc thì hưởng được nhiều hay đẹp về tiền bạc.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG

Trong việc hôn nhơn và hạnh phúc, bạn cũng cần lựa chọn người hợp với tuổi mình, mới có thể đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức độ cao của con đường hạnh phúc. Nếu bạn kết hôn được với các tuổi sau đây, thì cuộc đời bạn hoàn toàn tốt đẹp, cuộc sống của bạn mới đó là bạn kết duyên với các tuổi: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Mão.

Nếu bạn kết hôn với tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, cuộc đời có cơ hội tạo được nhiều may mắn về tiền bạc và sống được một cuộc sống sung túc hoàn toàn. Với tuổi Ất Dậu, Đinh Hợi, hai tuổi nầy hợp cho sự giàu sang, phú quý. Với tuổi Mậu Tý, Kỷ Mão, hai tuổi nầy hợp cả đường tình duyên mà cả về đường tài lộc, có thể tạo được một cuộc sống vui tươi và êm ấm cho gia đình, hạnh phúc. Những tuổi trên hào con đông đủ.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy, cuộc đời của bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Giáp Thân, Bính Thân. Hai tuổi nầy chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy, bạn có thể không tạo được một cuộc sống hoàn toàn đầy đủ mà trái lại suốt đời có khi phải gặp những sự nghèo khổ triền miên, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Bính Tuất, Canh Thìn, Giáp Tuất, Nhâm Thìn.

Những tuổi trên chẳng những không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp cả về đường tài lộc, nên có thể phải sống nghèo nàn trong suốt cuộc đời.

Những năm nầy bạn không nên kết hôn, vì năm khắc tuổi. Nếu kết hôn thì gặp cảnh xa vắng triền miên trong cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 23, 29, 35, 41 và 47.

Nếu bạn sinh vào những tháng nầy có số đa phu hay có thể có nhiều chồng, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 10 và 11 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ

Trong đời bạn dù kết hôn hay làm ăn đều phải thận trọng. Những tuổi dưới đây rất xung khắc, nếu kết duyên hay làm ăn bạn sẽ bị tuyệt mạng hay chịu cảnh biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là những tuổi xung kỵ và khắc tuổi với Tân Tỵ như các tuổi: Quý Mùi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Ất Mùi, Mậu Dần và Đinh Sửu.

Bạn nên tránh xa những tuổi nầy thì tốt hơn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT

Tuổi Tân Tỵ có những năm khó khăn nhứt, làm ăn không được phát đạt, gặp nhiều rủi ro và không tạo được tiền bạc, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 24, 28, 34 và 40 tuổi. Những năm nầy nên đề phòng hao tài hay bịnh hoạn.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH hợp NHẤT

Tuổi Tân Tỵ thuận vào ngày lẻ, giờ lẻ và tháng lẻ. Xuất hành theo ngày và giờ nói trên, bạn sẽ thâu hái được nhiều kết quả về việc làm ăn, không sợ có sự thất bại hay hao tài tốn của phi lý, vì những ngày, giờ mới trên là những ngày giờ đại lợi, áp dụng trong suốt cuộc đời.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM

Từ 16 đến 20 tuổi:16 tuổi, năm nầy gặp nhiều việc tốt, có thể thành công về đường tài lộc, cuộc sống có phần phát đạt và nhiều may mắn, trong vấn đề tình cảm có sự sôi động và gặp nhiều việc bất ngờ, còn trong cuộc sống, năm nầy gặp dịp tốt vào những tháng: 4 và 6 Âm lịch. 17 tuổi hay đẹp về vấn đề tình cảm, năm nầy có đại kỵ vào tháng 3. Tháng 6 đại lợi, làm ăn giao dịch tiền bạc tốt. Năm 18 tuổi, năm nầy có phần suy yếu về tài lộc vào mùa xuân, những tháng khác trung bình. Năm 19 tuổi, được nhiều việc tốt, làm ăn, đi xa, mua bán, giao dịch về tiền bạc sẽ có nhiều kết quả khả quan. 20 tuổi, tròn vẹn và có nhiều hay đẹp trong cuộc sống trọn năm.

Từ 21 đến 25 tuổi:21 tuổi, tuổi nầy có thể thành công về cuộc đời và sự nghiệp, vào những tháng 7 và 8 có tài lộc. 22 tuổi, năm nầy quá xấu, không nên đi xa vào những tháng 3 và 4. Tháng 5 và 6 có đại lợi và có nhiều phương tiện thành tựu về dự tính. 23 tuổi, trong năm nầy đề phòng tai vạ, cuộc đời bạn không được may mắn lắm trong năm nầy. 24 tuổi, sẽ có nhiều dịp may đưa đến trong cuộc đời bạn. Năm 25 tuổi, năm nầy bạn cẩn thận vào tháng 6 và 8, ngoài ra những tháng khác trung bình.

Từ 26 đến 30 tuổi:26 tuổi, năm nầy chỉ có tài lộc nhỏ, những tháng 6, 8 làm ăn được, xuất hành đi xa hay giao thương buôn bán thì có lợi. 27 tuổi, năm 27 tuổi có đau bịnh hay có thể lâm vào tình trạng thiếu kém. 28 tuổi, có sự phát đạt rõ rệt. 29 tuổi, năm nầy bạn có thể thành công trên cuộc sống về tình cảm cũng như về tiền bạc. Năm 30 tuổi, bạn nên cẩn thận, sẽ có hao tài tốn của vào năm nầy.

Từ 31 đến 35 tuổi:Năm 31, năm nầy không được tốt lắm về đường tài lộc, nhưng đi xa thì có lợi to. Năm 32 tuổi, tràn đầy hy vọng, sẽ có những thắng lợi lớn trên cuộc đời. 33 tuổi, thanh bình, toàn năm chỉ ở trong mức độ bình thường mà thôi. Năm 34 tuổi, năm nầy bạn nên cẩn thận làm ăn, cần có nhiều nghĩ suy trước, bạn nên đề phòng có hao tài tốn của. Năm 35 tuổi, năm nầy cũng nên cẩn thận tiền bạc, nếu không sẽ hao tài tốn của.

Từ 36 đến 40 tuổi:36 tuổi, năm nầy kỵ đi xa vào tháng 4 và 6, tháng 7 và 8 có tài lộc và có thể thành công về làm ăn và giao dịch. 37 tuổi, năm nầy đầy triển vọng tốt đẹp trong việc làm ăn, gia đình êm ấm. 38 tuổi, có bệnh hoạn hay hao tài nhỏ, không có gì quan trọng xảy ra cho cuộc sống. 39 tuổi, được tốt, có thể phát triển về việc làm ăn và buôn bán. Năm 40 tuổi, khá tốt sẽ có những sự vui mừng sắp đến.

Từ 41 đến 45 tuổi:Tuổi 41, tuổi nầy khá tốt, có thể thành tựu về vấn đề tình cảm, việc giao dịch bạn bè có cơ hội tốt tạo thành những sự may mắn về công danh sự nghiệp. 42 tuổi, đầy đủ, năm nầy không xảy ra việc gì quan trọng cho cuộc sống. 43 tuổi, năm nầy có thể có kết quả tốt về vấn đề tiền bạc. 44 tuổi, năm nầy được khá tốt, sẽ có nhiều kết quả về nghề nghiệp. 45 tuổi, tuổi nầ có nhiều kết quả về tài lộc lẫn tình cảm.

Từ 46 đến 50 tuổi:46 tuổi, bổn mạng yếu kém, nên cẩn thận về bệnh hoạn. 47 tuổi, năm nầy có nhiều thiếu kém về tiền bạc, không nên lo nghĩ nhiều, nên an phận. 48 tuổi, năm nầy làm tròn bổn phận là tốt không nên giao thương và giao dịch về tiền bạc. 49 tuổi, năm nầy có nhiều triển vọng tốt đẹp về nghề nghiệp, cũng như về cuộc sống, có thành công đôi chút về tài lộc. 50 tuổi, năm nầy bổn mạng có yếu kém, nên cẩn thận về việc giao dịch vấn đề tiền bạc và cuộc sống.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *