Xem tử vi chi tiết Nữ Tân Tỵ năm 2017

Cung Mệnh có Ngũ quỷ, dễ gặp tai họa, có tiểu nhân thù oán, nhiễu hại. Nếu có phước đức, trong rủi sẽ gặp may, tránh được chuyện cãi cọ, buồn phiền. Đặc biệt, đừng nên hùn hạp, hụi hè sẽ sinh sự rất rắc rối, chuyện nhỏ hóa to, rất tai hại.

Tân Tỵ: 77 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 27-1-1941 đến 14-2-1942
Tướng tinh: Con Khỉ
Con dòng Bạch Đế, Trường mạng
(Tử vi tuổi Tân Tỵ 1941 – Nam mạng)

Mạng: Bạch lạp Kim (Vàng chân đèn)
Sao: Thổ Tú: Rối rắm, tranh chấp
Hạn: Diêm vương: Bệnh tim mạch
Vận niên: Hổ dõng Thiên (Cọp ra oai)
Thiên can: Tân gặp Đinh: Khắc nhập, hao tổn
Địa chi: Tỵ gặp Dậu: Khắc xuất, thắng lợi
Xuất hành: Ngày mồng 1 tết:
– Từ 7 giờ đến 9 giờ sáng (giờ địa phương}
– Đi về hướng Tây Bắc để đón Phúc Thần
Màu sắc: Hợp màu: Vàng, trắng; khắc kỵ màu : Đen, đỏ.

Tổng Quát Tử Vi 2017 Tuổi Tân Tỵ 1941 – Nữ Mạng

Quý Cụ Bà tuổi Tân Tỵ, với tuổi mạng khắc nhau, cuộc sống phải chịu phần vất vả, gian nan, công danh, gia đạo cũng lắm đổi thay, chao đảo. Tuy nhiên, Quý Cụ Bà được Thái Dương chiếu mạng, Long Thần cứu độ nên vẫn vượt qua gian khổ để tạo dựng sự nghiệp.

Là người khôn ngoan, ăn nói lịch thiệp mưu tính sáng suốt, đã có những thành tựu đáng kể.

Bản tính rộng rãi, phóng khoáng, được nhiều người ưa chuộng nhưng cũng dễ bị tiểu nhân lợi dụng. Dù sao, lòng tốt của Quý Cụ Bà ít nhiều cũng tạo nên phước đức. Nếu sanh thuận vào ban đêm của Mùa Thu, sự nghiệp phát nhanh, nhờ chồng là người có quyền chức. Nghịch sanh phải chịu lỡ dở duyên tình, sự nghiệp chậm thành. Tuy nhiên, nhờ cung Phúc Đức có nhiều phúc tinh, đa phần đi vào Hậu vận đều đầy đủ, an nhàn.

Giờ đây, đã ngoại Thất Tuần nhưng Quý Cụ Bà vẫn muốn làm việc hơn ngồi không. Dù sao, việc làm cũng chỉ giới hạn trong những việc bình thường hay phụ giúp con cháu. Nếu biết dành thời gian tham gia việc phước thiện, cuộc sống càng có ý nghĩa, tạo thêm phước đức, tuổi thọ càng gia tăng.

Vận Mạng Trong Năm 2017

Năm nay, Quý Cụ Bà gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, gia đình, tình cảm có chuyện rối rắm, bất hòa, dễ bị tiểu nhân lừa gạt và cần phòng tai nạn, đau ốm. Sao Thổ Tú là một Hung tinh hành Thổ, đối với Quý Cụ Bà mạng Kim, giảm phần tác hại, trong xui rủi có điều may.

Với Hạn Diêm vương, bất lợi về đường máu huyết. Nên quan tâm đến các chứng bệnh về tim mạch, huyết áp và cần phòng tai nạn phạm thân.

Về Tứ Trụ, với Thiên hao, Địa thắng, dễ lâm vào nghịch cảnh, lắm điều nghịch ý, trái lòng. Sức khỏe và tiền bạc cũng kém sút, suy hao nhưng sẽ vượt qua.

Vận niên Hổ dõng Thiên báo hiệu năm nay Quý Cụ Bà có việc quan trọng cần quyết định. Mặc dù có những khó khăn nhưng Quý Cụ Bà sẽ vượt qua, có thể làm đổi thay tình hình hiện tại, tốt đẹp hơn. Dù sao, đây là lúc cần suy nghĩ chín mới có kết quả tốt.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cụ Bà, tuy không thuận nhưng sẽ vượt qua. Sao Hạn, Vận Thế đều có những khó khăn nhưng với Vận Niên Hổ dõng Thiên, Quý Cụ Bà có sự việc muốn thực hiện từ lâu, năm nay sẽ có cơ hội để thự hiện. Cần suy nghĩ chín chắn và quyết tâm, Quý Cụ Bà sẽ được như ý. Có thể nói, đây là năm khó khăn nhưng không thất bại.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi về mặt tài lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu vận có Thiên phúc, Thiên trù tọa thủ, là những Phúc tinh, rối rắm có cơ hóa giải hay giảm nhẹ, lộc tài dù có hao hụt cũng bù đắp, không lo thiếu thốn.

Với Tướng, Ấn bị Triệt, Quý Cụ Bà là người quen cầm quyền từ trong ra ngoài, năm nay dễ gặp nhiễu sự chống đối từ gia đình cho đến công việc. Với Hạn Vận đang yếu kém, lại thêm tuổi cao, Quý Cụ Bà đừng nên can thiệp vào chuyện của cháu con. Lòng tốt đã không được đáp lại còn bị oán trách, gây nhiều phiền muộn.

Tử vi có Điếu, Tang, Tuế, Quý Cụ Bà mang trong lòng nhiều u uẩn, bất mãn, buồn phiền, nên cẩn thận để tránh những quyết định có thể dẫn đến hậu quả tai hại hơn.

Hội nhập cung Hạn có nhiều sao xấu hơn tốt, gia đình khó được an hòa, bản thân cũng cần phòng tránh nạn tai, bệnh hoạn.

Cung Mệnh có Ngũ quỷ, dễ gặp tai họa, có tiểu nhân thù oán, nhiễu hại. Nếu có phước đức, trong rủi sẽ gặp may, tránh được chuyện cãi cọ, buồn phiền. Đặc biệt, đừng nên hùn hạp, hụi hè sẽ sinh sự rất rắc rối, chuyện nhỏ hóa to, rất tai hại.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Vận đến Tử vi, năm nay có nhiều điều xấu hơn tốt, chỉ nên “an phận thủ thường” cố gắng làm thêm điều lành thiện mới có thể chuyển Hung thành Hiền, cuộc sống được bình an. Mọi việc nên cẩn thận hơn thường ngàỵ.

Tân Tỵ phần số Cụ Bà
Long Thần hộ mạng, vượt qua tai nàn
Có chí tự lập vững vàng
Thông minh khôn khéo mọi đàng đều nên
Sơ niên không được may hên
Cố công gắng sức, vượt lên khó nghèo
Thuận sanh thì khỏi leo trèo
Nghịch sanh lỗi số, vượt đèo, vượt sông
Trung niên nhàn nhã ngồi không
Lộc tài tự đến, vận thông tuổi già
Đinh Dậu Sao Vận bất hòa
Tạo thêm phước đức, vượt qua tai nàn.

Những Điểm Đặc Biệt Trong Năm 2017

– Mùa Xuân: Sức khỏe bất an. Có bệnh nhưng vượt qua. Gia đình rối rắm. Tài lộc bình thường.
– Mùa Hạ: Nhiều lo buồn. Gia đìnn bất an. Cẩn thận trong đi đứng. Có tin vui về con cháu.
– Mùa Thu: Sức khỏe tốt. Gia đình có hỷ sự. Có lợi về nhà cửa, đất điền. Cẩn thận trong giao tiếp, dễ sinh bất hòa.
– Mùa Đông: Sức khỏe thất thường. Đừng quá tin người mà bị lừa gạt. Có sự đổi thay trong cuộc sống, tốt đẹp hơn.

Cúng Giải Sao Hạn Trong Năm 2017

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 Âm lịch dùng 5 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *