Xem tử vi trọn đời Nam Đinh Tỵ 1977

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, thì sự ăn ở và sống cuộc sống chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi, đó là kết duyên với các tuổi: Đinh Tỵ đồng một tuổi, Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Ất Mão.

Nam Mạng – Đinh Tỵ Sinh năm: 1917, 1977 và 2037
Cung KHÔN. Trực TRỪ
Mạng SA TRUNG THỔ (đất pha cát)
Khắc DƯƠNG LIỄU MỘC
Con nhà HUỲNH ĐẾ (phú quý)
Xương CON RẮN. Tướng tinh CON CÚ

Bà Chúa Ngọc độ mạng

Đoán xem số mạng tuổi này,
Trong tâm thường có tánh linh thường thường.
Số người khôn khéo mọi đường,
Nếu mà lõi số thiên đình sầu vương.
Có khi mắc phải tai ương,
Phu thê cắn đắng đôi phen mới bền.
Thấy ai thất nghiệp lỡ đường,
Ai mà than thở thì thương giúp liền.
Nhiều lúc làm có của tiền,
Cũng bị tan rã phá tan rã rời.
Bà con thân thích chẳng trông,
Một tay lập nghiệp gia môn an hòa.
Số này Trời đã ban cho,
Trở về hậu vận mới là thảnh thơi.

CUỘC SỐNG
Đinh Tỵ cuộc đời cũng qua nhiều sóng gió. Nhưng khi vừa ở vào số tuổi trung bình thì hưởng được một cuộc sống khá đầy đủ. Số phải nhờ đến gia tộc, người thân mới có thể phát triển được sự nghiệp và cơ nghiệp trong cuộc đời, về danh phận không lên cao mà vẫn âm thầm kín đáo. Cuộc sống không có những sôi động, hấp dẫn và chỉ diễn tiến theo mức độ bình thường. Tóm lại, tuổi Đinh Tỵ tuy qua nhiều sóng gió từ lúc nhỏ nhưng khi qua tuổi 30 thì tuổi Đinh Tỵ vững vàng việc làm ăn và mức sống ở trong mức độ bình thường.

Số tử vi của Tuổi Đinh Tỵ hưởng thọ trung bình từ 53 đến 65 là mức tối đa, tuy nhiên nếu có làm phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề này, tuổi Đinh Tỵ ít thay đổi, nhưng thường có những thắc mắc nhỏ nhặt về vấn đề tình duyên, có thể tuổi Đinh Tỵ gặp nhiều may mắn về vấn đề này. Cuộc sống đối với tình duyên rất thành thực và trung tín, tuy nhiên nến cần biết được trong cuộc đời có thay đổi hay không nên xem qua ngày và tháng sinh mới biết được cuộc đời phải qua bao nhiêu sự thay đổi tình duyên sau đây, la nếu bạn sinh vào những tháng này, thì cuộc đời bạn sẽ có ba lần thay đổi hạnh phúc hôn nhơn, đó là sinh vào những tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng này thì bạn sẽ có hai lần thay đổi tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng này cuộc đời bạn được hoàn toàn hạnh phúc và không có sự thay đổi hạnh phúc lương duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Sự nghiệp thì hoàn thành mau lẹ, tuy không được giàu sang, phú quý nhưng cuộc đời được nhiều sung sướng, tiền bạc vẫn ở trong mức độ bình thường, vào ra đều đặn, không bao giờ thiếu hụt hay dư dả nhiều, đó là mạng số của bạn về sự nghiệp, tiền tài như vậy.

NHỮNG TUỔI HỢP LÀM ĂN
Sau đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn của bạn có thể thể hợp tác làm ăn, hùn hợp kết duyên đều có lợi, đó là các tuổi Canh Thân, Nhâm Tuất, Bính Thìn. Những tuổi này rất hợp với tuổi Đinh Tỵ trong mọi lãnh vực cuộc đời.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Trong việc làm ăn cũng như về việc kết duyên, bạn nên cẩn thận vì tuổi tác cũng nên lo cho hợp được tuổi, công việc làm ăn mới được phát triển mạnh mẽ. Sự lựa chọn lương duyên cũng cần thiết cho cuộc sống, vậy bạn hãy chọn những tuổi này mà xây dựng hạnh phúc, hôn nhơn thì được sang giàu, đó là các tuổi: Canh Thân, Bính Thìn. Hai tuổi này thì rất hợp cho bạn trong việc làm ăn, khi kết duyên với nhau xây dựng hạnh phúc.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, thì sự ăn ở và sống cuộc sống chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi, đó là kết duyên với các tuổi: Đinh Tỵ đồng một tuổi, Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Ất Mão.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, thì hôn nhơn sẽ làm, cho bạn phải nghèo khổ, không phát triển được nghèo túng, đó là kết duyên với các tuổi: Tân Dậu, Đinh Mão, Ất Mão. Ba tuổi này nếu bạn kết duyên thì cuộc sống sẽ bị túng nghèo liên tục.

Những năm nà bạn ở vào tuổi này rất đại kỵ và xung khắc nếu tính việc hôn nhơn thì bất thành hay phải chịu cảnh xa vắng, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 19, 27, 31, 33, 39 và 43 tuổi, đó là những năm không có sự tốt đẹp cho bạn vậy.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì số bạn lưu thê hay đa đoan về việc vợ con, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 2, 4, 7, 9 và 12 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Trong tuổi này là những tuổi đại kỵ nhứt trong cuộc đời bạn, như Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Dần, Canh Ngọ, Giáp Dần, Nhâm Tý. Kết duyên hay làm ăn với những tuổi này bạn sẽ bị tuyệt mạng, hay sinh ra cảnh biệt ly nhau giữa cuộc đời.

Bất cứ sinh vào tháng nào, khi gặp tuổi đại kỵ trong gia đình hay trong bạn bè, nhớ phải coi sao mình mà cúng giải hạn hằng năm thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Những năm mà bạn ở vào số tuổi 24, 33 và 45 tuổi là những năm khó khăn nhứt trong cuộc đời bạn. Việc làm ăn hay mọi việc đều không thành công.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH hợp NHẤT
Tuổi Đinh Tỵ hợp vào những giờ lẻ, tháng chẵn và ngày lẻ, nếu xuất hành vào những này giờ và tháng như trên trong suốt cuộc đời thì không bao giờ mang thất bại.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM

Từ 20 đến 25 tuổi:Tuổi 20 nhiều sóng gió, chuyện tình cảm hay bị rắc rối. 21 tuổi, kỵ lửa và mùa đông coi chừng có kẻ phản bội. 22 tuổi, kỵ mùa hạ, coi chừng những người bạn không tốt. 23 tuổi, có đau bịnh vào khoảng cuối năm. 24 tuổi, sẽ gặp được một cuộc tình duyên mới mẻ. 25 tuổi, đừng nên đi xa trong những năm này, có hại.

Từ 26 đến 30 tuổi:26 tuổi, việc gia đình hơi có chuyện xích mích. 27 tuổi, kỵ mùa xuân, nhất là đầu tháng 2. 28 tuổi, giữa năm có hoạnh tài. 29 tuổi, năm này thế nào cũng phải chịu một cái tang. 30 tuổi, đứa con trai sinh trong năm này sẽ rất tốt và sau này sẽ rất khá.

Từ 31 đến 35 tuổi:Năm 31 tuổi, sẽ đau một trận suýt chết, vận xui kéo dành từ năm 31 đến năm 34 tuổi. Trong mấy năm này coi chừng bị hao tài hoặc bị lừa gạt. Năm 35 tuổi, việc làm ăn lại bắt đầu được phấn chấn trở lại.

Từ 36 đến 40 tuổi:Năm này công danh, tiền bạc cùng lên một lượt như diều gặp gió, làm gì cũng được, tính gì cũng thành, đây là những năm tốt nhất trong cuộc đời.

Từ 41 đến 45 tuổi:Năm 41 tuổi, coi chừng một tai nạn thình lình. 42 tuổi,có đau bịnh chút đỉnh, 43 tuổi, kỵ nước và mùa thu. 44 tuổi, coi chừng bị lừa gạt. 45 tuổi, một tiếng sét về tình cảm có thể đến với bạn trong năm này.

T ừ 45 đến 50 tuổi:Hãy coi chừng gia đạo có thể bị lộn xộn trong khoảng thời gian này, đừng vì tiền bạc mà quên nghĩa nhân. Hay nghĩ đến gia đình,con cái nhiều hơn nữa. Có con thi đậu và rạng rỡ việc học hành trong năm 45 tuổi.

Từ 50 đến 55 tuổi:Những năm này có nhiều thành công trong cuộc sống, có tài lộc và hưởng nhiều phúc đức, nhưng vào tuổi 53 và 54 không được tốt về đường danh mạng cũng như về mạng số của bạn.

Từ 55 đến 60 tuổi:Khoảng thời gian này nếu phát triển công việc làm ăn thì có nhiều thắng lợi tuy nhiên có thể có phần suy yếu và cần thiết phải giữ gìn sức khỏe, tài lộc có.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *