Xem tử vi trọn đời Nữ Ất Tỵ 1965

Nếu bạn sinh vào các tháng 1, 5 và 12 Âm lịch cuộc đời sẽ không thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, chỉ có một vợ, một chồng mà thôi.

 

Bạn đang muốn biết tuổi của mình mệnh gì? hay nữ giới sinh năm 1965 mệnh gì? 1965 hợp tuổi nào? Chuyên mục Tử vi 2018 sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi của bạn. Ngoài ra, bài viết này cũng sẽ giúp bạn có được cái nhìn khái quát về tử vi cuộc đời, sự nghiệp công danh, tình duyên, … của tuổi Ất Tỵ (Nữ mạng) sinh năm 1965 như thế nào.
Xem tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 (nữ mạng)
Nữ mạng – Sinh năm: 1965 – Tuổi: ẤT TỴ (Con Rắn)
Tức mệnh: Thổ (Lửa đèn to)

Cuộc sống của tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng
Nữ mạng tuổi Ất Tỵ có cuộc đời gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, bạn ít gặp sự xui xẻo trong suốt cuộc đời. Nữ giới tuổi Ất Tỵ có tuổi thọ trung bình từ 59 đến 65 tuổi là mức tối đa. Nếu làm ác sẽ bị giảm tuổi thọ, còn làm được nhiều việc phúc đức thì sẽ gia tăng tuổi thọ.

Tình duyên của tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng
Nữ giới tuổi Ất Tỵ trong con đường tình duyên được chia ra làm ba trường hợp như sau:
Nếu tuổi Ất Tỵ sinh vào những tháng 3, 6, 8, và 10 Âm lịch thì sẽ phải có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
Nếu bạn sinh vào các tháng 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch thì cuộc đời của bạn sẽ có thay đổi hai lần về tình duyên và hạnh phúc.

Nếu bạn sinh vào các tháng 1, 5 và 12 Âm lịch cuộc đời sẽ không thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, chỉ có một vợ, một chồng mà thôi.

Gia đạo và công danh của tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng
Phần gia đạo của nữ giới tuổi Ất Tỵ có nhiều điều tốt đẹp, về phần con cái có thăng quan tiến chức. Về phần công danh thì chỉ ở trong một mức độ bình thường mà thôi.

Sự nghiệp vào thời kỳ tiền vận và trung vận gặp nhiều khó khăn, thời kỳ hậu vận mới hoàn thành được sự nghiệp của mình. Về phần tiền bạc thì thời tiền vận khó tạo, nhưng vào thời kỳ trung vận và hậu vận thì tốt đẹp.

Những tuổi hợp làm ăn của tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng
Những tuổi Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu rất hợp cho sự làm ăn của tuổi Ất Tỵ, việc hợp tác hay cộng tác hoặc bất cứ công việc gì có liên quan đến cuộc đời thì bạn nên hợp tác với những tuổi trên đây thì công việc làm ăn được phát đạt, phần cuộc sống được lên cao cao và có nhiều điều tốt đẹp.

Lựa chọn vợ chồng của tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng
Kết hôn với những tuổi Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Giáp Thìn thì cuộc sống có nhiều sung túc, giàu sang.
Nếu bạn kết hôn với những tuổi Kỷ Dậu, Quý Mão thì bạn chỉ tạo được một cuộc sống ở mức trung bình mà thôi. Hai tuổi trên chỉ hợp với tuổi bạn về con đường tình duyên mà lại không hợp về con đường tài lộc.
Nếu bạn kết hôn với những tuổi Ất Tỵ, Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý, cuộc sống của bạn có thể trở nên nghèo khổ, không làm ăn phát triển được. Những tuổi trên không hợp với tuổi bạn về con đường tình duyên và cũng không hợp về con đường tài lộc nữa.

Những năm 19, 25, 31, 37, 43, 49 và 50 tuổi bạn không nên kết hôn, vì nếu kết hôn ở những tuổi này sẽ gặp cảnh xa vắng trong cuộc đời.
Tuổi Ất Tỵ, nữ mạng, nếu sinh vào những tháng 7, 8, 10, và 11 Âm lịch sẽ có nhiều chồng, hoặc ít ra cũng phải đau khổ về việc lấy chồng.

Những tuổi đại kỵ của tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng
Gặp tuổi kỵ Ất Tỵ, Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý trong việc làm ăn thì bạn không nên giao dịch về việc tiền bạc. Nếu gặp tuổi kỵ trong việc kết duyên thì hai bạn nên âm thầm ăn ở với nhau là tốt hơn. Nếu gặp tuổi kỵ trong gia đình con cái thì phải cúng sao hạn hàng năm.

Những năm khó khăn nhất của tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng
Tuổi Ất Tỵ có những năm khó khăn nhất là 27, 30, 38, 45 và 51 tuổi. Trong những năm này làm ăn không phát triển, cuộc sống nhiều lo phiền.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:
Tuổi Ất Tỵ hợp nhất là ngày chẵn, giờ lẻ và tháng chẵn. Xuất hành vào những ngày, giờ nói trên bạn sẽ thu được nhiều thắng lợi về tiền bạc, cũng như về nghề nghiệp.

Những diễn tiến từng năm của tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng
– Từ năm 20 tuổi đến 25 tuổi: Khoảng thời gian này bạn có cuộc sống trung bình, vấn đề làm ăn hay vấn đề tình cảm chỉ ở trong mức độ trung bình mà thôi.
– Từ năm 26 tuổi đến 30 tuổi: Bạn có phát triển chút ít về sự nghiệp, cuộc sống có thêm phần vững chắc và mạnh mẽ hơn, tuy nhiên bạn nên sáng suốt và nhịn nhục trong thời gian này để đề phòng những điều không tốt.
– Từ năm 31 tuổi đến 35 tuổi: Khoảng thời gian này bạn có dịp tốt để phát triển con đường công danh và sự nghiệp, cuộc sống của bạn được đảm bảo hoàn toàn, tuy nhiên nên cẩn thận về vấn đề giao dịch tiền bạc.
– Từ năm 36 tuổi đến 40 tuổi: Những năm này có phần tốt đẹp về vấn đề tài lộc, lẫn con đường công danh, bạn nên dốc hết khả năng của mình vào công việc làm ăn thì sẽ có nhiều tốt đẹp cho cuộc sống của bạn.
– Từ năm 41 tuổi đến 45 tuổi: Khoảng thời gian này bạn có rất nhiều cơ hội phát triển tiền bạc, bạn nên sáng suốt để xây dựng sự nghiệp. Cuộc sống sẽ trở nên hoàn toàn sung túc.
– Từ năm 46 tuổi đến 50 tuổi: Trong những năm này phần bổn mạng của bạn thì yếu kém, nhưng về phần tình cảm gia đình thì có nhiều tốt đẹp, có thể thành công về vấn đề tài lộc.
– Từ năm 51 tuổi đến 55 tuổi: Những năm này phần tài lộc bình thường, công việc làm ăn không được phát đạt theo ý nguyện nên cẩn thận về phần bổn mạng hơi có yếu kém.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *