Xem tử vi trọn đời Nam Ất Tỵ 1965

Về con đường tình duyên bạn gặp nhiều may mắn và có nhiều thành công nhiều hơn là thất bại, không có vấn đề lo lắng hoặc thay đổi về tình duyên nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2 và 3 Âm lịch, cuộc đời của bạn có hai lần thay đổi tình duyên nếu sinh vào những tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch. Nếu sinh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch thì mới được một chồng một vợ và được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Bạn đang muốn biết tuổi của mình mệnh gì? hay nam giới sinh năm 1965 mệnh gì? 1965 hợp tuổi nào? Chuyên mục Tử vi 2018 sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi của bạn. Ngoài ra, bài viết này cũng sẽ giúp bạn có được cái nhìn khái quát về tử vi cuộc đời, sự nghiệp công danh, tình duyên, … của tuổi Ất Tỵ (Nam mạng) sinh năm 1965 như thế nào.
Xem tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 (nam mạng)
Nam mạng – Sinh năm: 1965 – Tuổi: ẤT TỴ (Con Rắn)
Tức mệnh: Thổ (Lửa đèn to)

Cuộc sống của tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng
Nam mạng tuổi Ất Tỵ có cuộc đời gặp nhiều may mắn, tuy được sống được đầy đủ nhưng hay gặp nhiều lo lắng. Tuy nhiên cuộc sống tuổi nhỏ cũng có ít nhiều sóng gió, về thời hậu vận mới được hưởng an nhàn.
Tuổi Ất Tỵ nam mạng có tuổi thọ sống trung bình từ 62 đến 68 tuổi, tuy nhiên nếu làm được nhiều phúc đức thì được thêm tuổi thọ.

Tình duyên của tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng
Về con đường tình duyên bạn gặp nhiều may mắn và có nhiều thành công nhiều hơn là thất bại, không có vấn đề lo lắng hoặc thay đổi về tình duyên nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2 và 3 Âm lịch, cuộc đời của bạn có hai lần thay đổi tình duyên nếu sinh vào những tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch. Nếu sinh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch thì mới được một chồng một vợ và được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Gia đạo và công danh của tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng
Phần gia đạo được yên vui và không xảy ra những đau buồn. Con đường Công danh từ tuổi nhỏ lên bổng xuống trầm, tuy nhiên khi lớn lên thì có danh và có tên tuổi với xã hội.
Sự nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ khi tuổi ngoài 30 trở đi, phần tiền bạc đầy đủ không bao giờ có sự thiếu thốn.

Những tuổi hợp làm ăn của tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng
Những tuổi Đinh Mùi, Canh Tuât, Quý Sửu rất hợp với tuổi Ất Tỵ trong công việc làm ăn.

Lựa chọn vợ, chồng của tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng
Những tuổi Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Giáp Thìn rất hợp về việc kết duyên và thúc đẩy cuộc sống lên đến mức độ cao nhất của phần tài lộc và danh vọng.

Những tuổi : Kỷ Dậu, Ất Mão, Bính Thìn nếu bạn kết duyên ăn ở với nhau chỉ tạo được một cuộc sống ở mức trung bình mà thôi.
Nếu kết duyên với những tuổi Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý, bạn chỉ sống một cuộc đời nghèo khổ, bần hàn vô cùng.
Những năm 19, 25, 31, 37, và 43, 49 và 53 tuổi Ất Tỵ nam mệnh không nên cưới vợ, vì đó là những năm quá xung khắc với bạn.
Sinh vào những tháng 2, 3, 6, 7, 8 và 10 Âm lịch bạn sẽ có nhiều vợ.

Những tuổi đại kỵ của tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng
Tuổi Ất Tỵ nam mệnh rất đại kỵ với những tuổi sau đây: Mậu Thân, Giáp Dần, Canh Thân, Nhâm Dần. Nên kết hôn với những tuổi này có thể sinh ra cảnh tuyệt mạng hay biệt ly.
Tuổi Ất Tỵ khi gặp tuổi đại kỵ phải cúng sao hạn để giải hạn hàng năm.

Những năm khó khăn nhất của tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng
Những năm 27, 35, 47 và 53 tuổi là những năm mà bạn làm ăn khó khăn, phần tiền bạc thiếu kém vì khắc kỵ.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất của tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng
Tuổi Ất Tỵ nam mệnh nên xuất hành vào những giờ chẵn, ngày chẵn và tháng chẵn. Nếu xuất hành đúng như vậy thì bạn sẽ không sợ thất bại và gặp được nhiều may mắn.

Những diễn tiến từng năm của tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng
– Từ năm 20 tuổi đến 25 tuổi: Năm 20 tuổi, có nhiều điều tốt đẹp về tình duyên. Năm 21 và 22 tuổi là thời gian có nhiều điều tốt đẹp và có nhiều dịp tốt trong công việc làm ăn. Năm 23 và 25 tuổi, trong hai năm này bạn nên cẩn thận về vấn đề tiền bạc cũng như về vấn đề công danh sự nghiệp. Năm 25 tuổi là năm bình thường, nên kỵ tháng 10.

– Từ năm 26 tuổi đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi là một năm khá tốt, có nhiều thắng lợi về đường công danh và sự nghiệp. Năm 27 và 28 tuổi, hai năm này nên kỵ việc đi xa và làm ăn lớn. Năm 29 và 30 tuổi là thời gian có cuộc sống khá tốt, phần tài lộc và tình cảm bình thường.
– Từ năm 31 tuổi đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi cuộc sống ở mức trung bình. Năm 32 và 33 tuổi bạn nên cẩn thận, có đau bệnh hoặc hao tài. Năm 34 và 35 tuổi là thời gian công việc làm ăn tốt, có phần phát đạt.
– Từ năm 36 tuổi đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi là một năm khá tốt đẹp về tài lộc cũng như về công danh. Năm 37 và 38 tuổi, phần tài lộc cũng như về công danh ở mức độ tạm được, công việc làm ăn bình thường, phần tình cảm được khá. Năm 39 và 40 tuổi, bạn có triển vọng về con đườngcông danh cũng như về tài lộc.
– Từ năm 41 tuổi đến 45 tuổi: Năm 41 tuổi, công việc làm ăn nên cẩn thận, đề phòng có phần đau buồn về gia cảnh. Năm 42 và 43 tuổi là hai năm có đầy đủ khả năng làm ăn và gặp rất nhiều may mắn trong cuộc đời của bạn. Năm 44 và 45 tuổi, trong hai năm này nếu đi xa thì tốt, phần tài lộc dồi dào, có thêm phần tốt đẹp về con đường công danh lẫn tài lộc.
– Từ năm 46 tuổi đến 50 tuổi: Trong thời gian này việc làm ăn ở mức trung bình, gia đình được yên vui và êm ấm, con cái hòa thuận.
– Từ năm 51 tuổi đến 55 tuổi: Trong khoảng thời gian này nên lo toan chú ý đến gia đình và sự nghiệp, bạn đừng lo nghĩ quá nhiều về công việc làm ăn mà hao tổn về mặt tinh thần, bạn sẽ gặp may vào năm 52 tuổi.
– Từ năm 56 tuổi đến 66 tuổi: Cuộc đời vào thời gian này hoàn toàn được hưởng an nhàn.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *