Xem tử vi chi tiết Nữ Quý Tỵ năm 2017

Nhìn chung các mặt, năm nay tuy có phần rối ren trở ngại nhưng nhờ vào phước đức, mọi chuyện sẽ vượt qua, sự nghiệp vững vàng. Cần quan tâm về mặt giao tiếp và sức khỏe.

Thái Ất Tử Vi 2017: 65 Tuổi – Âm Nữ
(Sanh từ 14-2-1953 đến 2-2-1954)

Vật Phẩm May Mắn: Gà Trống Hạnh Phúc Chi Gia

Tướng tinh: Chó Sói, Con dòng Hắc Đế, Trường mạng
MẠNG: Trường lưu Thủy ( Nước sông dài)
SAO: Vân Hớn : rối rắm, đau ốm
HẠN: Ngũ mộ: Hao tài, mất của
VẬN NIÊN: Trư phùng Hỏa ( Heo gặp lửa)
THIÊN CAN: Quý gặp Đinh: Khắc xuất, thắng lợi
ĐỊA CHI: Tỵ gặp Dậu: Khắc xuất, thắng lợi
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng ( giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đen, trắng; Kỵ: Đỏ, vàng

TỔNG QUÁT: Quý Bà tuổi Quý Tỵ, tuổi mạng khắc nhau, dễ mang tật bệnh, nhưng thọ số rất cao. Là người hiền lành, vui vẻ, hoàn cảnh nào cũng dễ hòa đồng. Đa phần chịu lắm phong trần, gian truân nhiều nỗi, chỉ trừ Quý Bà sanh thuận vào mùa Thu, nhờ chồng mà nên danh phận, cuộc sống sung sướng, an nhàn.

Gia đình, sự nghiệp chịu nhiều đổi thay, nhưng là người ít lo, cho nên không cảm thất khổ nhọc. “ Ăn theo thuở, ở theo thời” là lối sống rất hợp với tuổi Quý Tỵ, lúc nào cũng cảm thấy đầy đủ, an vui, ít lo xa, không chịu tích lũy, tiêu pha rộng rãi, đôi lúc trở thành hoang phí. Đặc biệt, Trời không phụ người hiền. Quý Bà, số được Thiên Ất Quý Nhân phù trợ, lâm vào cảnh ngặt, ắt có người rat ay cứu vớt, không bị dụ vào bước đường cùng. Tuổi Quý Tỵ là một trong 6 tuổi của Lục Thập Hoa Giáp, được Thiên Thần Thiên Ất chiếu mạng.

Giờ đây, đã đi vào Hậu vận, cuộc sống cũng có nhiều điều kiện tốt để thăng tiến. Càng lớn tuổi, vật chất càng đầy đủ, vui hưởng thanh nhàn.

VẬN MẠNG: Năm nay, Quý Bà gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, công việc có nhiều trục trặc, sứa khỏe bất an, dễ gặp nạn tai, hung họa. Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, đối với mạng Thủy Quý Bà, giảm phần thiệt hại nhưng kém phần tài lộc.

Với hạn Ngũ mộ, đề phòng bị trộm cắp, lừa gạt gây mất của mất tiền.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa sinh, công danh tài lộc không mấy xuôi thuận, nhưng khó khăn cũng vượt qua, dĩ nhiên phải hao tốn tâm sức. Gia đình tình cảm có nhiều hưng vượng, con cái có người thành đạt, thêm dâu rể, cháu nội ngoại.

Vận niên Trư phùng Hỏa, môi trường làm việc cũng như gia đình nhiều điều trái ý, dễ sinh nóng giận. Nhưng với tài quán xuyến của Quý Bà, mọi việc vẫn được thu xếp ổn thỏa.

Phối hợp với các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Bà, mạng Thủy, gặp Mộc có phần hao tổn, nhưng không nặng nề vì Mộc vận bất cập. Sao Hạn bất an, Vận Thế yếu kém, công việc làm ăn, giao tế gặp nhiều nghịch ý, giấy tờ hồ sơ phát sinh nhiều rối rắm và sức khỏe cũng bất an. Vận Thế tương đối tốt, cuộc sống dù gặp trở ngại khó khăn, gia đình, sức khỏe dù có ốm đau, rối rắm cũng vượt quá, vẫn có phần thắng lợi. Có thể nói, đây là năm khó khăn của Quý Bà nhưng không phải là năm lui sụt. Hơn nữa, Quý Bà đang ở tuổi nghỉ hưu, công việc làm ăn cũng không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống. Cần quan tâm nhiều hơn đến gia đình, con cái và sức khỏe bản thân, mọi chuyện vẫn an bình.

Xét về mặt tử vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho sự nghiệp lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do sao hạn xấu gây ra.

Cung Hạn có Kình, Lực đồng nhập, gây cản trở trong công việc làm ăn, dễ bị mất việc hay thua lỗ. Đồng thời Tiểu vận có Kình ngộ lưu Kinh, có việc bất ổn khá lớn trong gia đình hay công việc có thể thay đổi cuộc sống. Nếu không, cần đề phòng tai nạn nguy hiểm có thể xảy ra. Tuy nhiên, cũng có lúc gặp may mắn, với Hổ ngộ Tấu thơ, mưu sự được thành. Ngoài ra cũng được nhiều người mời họp mặt vì có Trù hội Lực, cũng tạo dịp để làm ăn.

Cung Tiểu vận có Thiên phúc, Long Trì là những Phúc tinh, nhưng sức hóa giải không đủ mạnh để chuyển đổi tình thế yếu kém của sao nhập Hạn. Hơn nữa, Tuyệt tọa Hạn làm cho mọi toan tính khó thành. Mặc dù có Mộc Dục là người có ý muốn thay đổi, nhưng ý muốn khó đạt, chỉ có thể phải nữa chừng bỏ cuộc.

Cung Mệnh có Ngũ quỹ, Quan phù, Tam Tai hội nhập, cuộc sống từ công việc cũng như gia đạo có nhiều rối rắm, bất an, có người thân hay bản thân bị ốm đau tai nạn, sinh nhiều lo buồn. Mệnh gặp Ngũ quỹ nên phòng tiểu nhân gây hại, nếu hùn hạp tiền bạc càng sinh chuyện cãi cọ, dẫn đến kiện thưa. Phải là người nhiều phước đức mới có thể chuyển Hung thành Kiết.

Về mặt tài chánh, với Đại, tiểu hao hội chiếu, tiền bạc tiêu hao ngoại dự liệu nhưng Quý Bà đã có Thiên trù, Hóa lộc, tài chánh không khi nào phải khó khăn.

Nhìn chung các mặt, năm nay tuy có phần rối ren trở ngại nhưng nhờ vào phước đức, mọi chuyện sẽ vượt qua, sự nghiệp vững vàng. Cần quan tâm về mặt giao tiếp và sức khỏe.

Về mặt tình cảm, với tuổi đã khá cao, dù vợ chồng có nhiều bất đồng, thường khắc khẩu, nhưng vì cáu con, mọi chuyện vẫn sắp xếp ổn thỏa.

Hơn nữa, năm nay với Đường phù, Hỷ thần, Hồng loan, Quý Bà có nhiều việc vui mừng về con cháu, nhà cửa, đất điền. Đại gia đình đang ở vào thời hưng thịnh. Nếu mọi người sống có Đức, gia đạo ngày càng thịnh hưng, bền vững.

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ, mọi việc sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE: Năm năm Can Chi đều bị khắc, dễ bị ốm đau khi trái gió trở trời. Đặc biệt quan tâm đến các bệnh về đường khí huyết, xương cốt.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Quý Tỵ phần số Quý Bà
Tương khắc Tuổi Mạng ấy là khó khăn
Công danh gia đạo dùng dằng
Hậu vận mới được tiến thăng lộc tài
Hiền lành, sống chẳng lo xa
Thiên Ất độ mạng, vượt qua hiểm nghèo
Thu Đông sanh thuận vượt đèo
Có chồng nâng đỡ khỏi trèo nhọc thân
Nghịch sanh lỗi số không phần
“ Lão lai tài vượng” lộc tài trời cho
Đinh Dậu may rủi khó dò
Tạo thêm thiện nghiệp, ấm no đủ đầy.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Cẩn thận giấy tờ, hồ sơ, có liên quan đến tài chánh. Quan hệ gặp nhiều chông trái. Tài lộc kém. Tháng 3: Mưu tính khó khăn, Lo âu nhiều mặt.

Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Công việc trở ngại nhưng vượt qua. Tài lộc có vào có ra. Có ốm khó khăn nhưng vượt qua. Mưu sự tiền Hung hậu Kiết. Gia đình, tình cảm có nhiều rối ren. Tháng 6: Sức khỏe kém. Có tin buồn trong thân quyến

Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Con cái có nhiều thành tựu. Tài lộc tăng, Khó khăn có người giúp. Tháng 9: Không nên đi xa, thay đổi chỗ ở, chỗ làm. Phòng bệnh nạn.

Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Gia đình có hỷ sự, Tài lộc đến từ nhiều nguồn. Ước muốn được thành. Tháng 12: Có dịp đi xa hay hội họp. Cẩn thận trong giao tiếp.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phâm vật quay mặt về hướng Nam mà khấn vái.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *