Xem tử vi chi tiết Nam Ất Tỵ năm 2017

Cung Tiểu Hạn có Phá Quân tọa thủ, là một Hao Hung Tinh, tuy có khả năng giúp Quý ông thành công nhiều mặt, nhưng cách hành xử không được ngay thẳng, có thể gây hậu quả khó lường, gia đình càng thêm rối rắm.

Ất Tỵ: 53 Tuổi – Nam mạng
Sanh lừ 2-2-1965 đến 20-1-1966
Tướng tinh: Con Trâu
Con dòng Xích Đế, tân khổ
(Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 – Nữ mạng)
Mạng: Phúc đăng Hỏa (lửa đèn)
Sao: Thái Âm: May mắn, phúc lộc tốt
Hạn: Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng
Vận niên: Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái), tốt
Thiên can: Ất gặp Đinh: Khắc nhập, hao tổn
Địa chi: Tỵ gặp Dậu: Khắc xuất, thắng lợi
Xuất hành: Ngày mồng 1 tết:
– Từ 3 giờ đến 5 giơ sáng (giờ địa phương)
– Đi về hướng Tây Bắc đế đón Tài Thần
Màu sắc: Hợp màu: Xanh, Đỏ; Kỵ màu: Đen, Vàng

Tổng Quát Tử Vi 2017 Tuổi Ất Tỵ 1965 – Nam Mạng

Quý ông tuổi Ất Tỵ là người thông minh, chính trực, nhận xét tinh tế, nhạy bén, dễ nắm thời cơ có thể thành công lớn. Cuộc sống chịu nhiều thăng trầm nhất là đường tình duyên khó trọn, khó tạo được mái ấm gia đình ấm êm.

Tiền vận có những thành tựu đáng kể, nhưng không bền. Trung niên vẫn còn rối rắm, tha phương lập nghiệp có nhiều cơ hội để vươn lên. Hậu vận là lúc hưng vượng, cuộc sống đầy đủ mọi mặt.

Số có Phước Đức chiếu mạng, những lúc nguy nan thường có người giúp đỡ. Càng giữ tâm lành ý thiện, cuộc sống ít bị khổ đau. Đa phần phải lâm vào vòng tù tội hay bị nạn tai mang tiểu tật. Nhưng thọ mạng dài lâu.

Năm nay, đã bước vào hàng Ngũ Thập, nếu luôn giữ tâm lành ý thiện thì cuộc sống có nhiều đổi thay tốt đẹp từ vật chất đến tinh thần. Càng lớn tuổi càng phú túc, ấm êm.

Vận Mạng Trong Năm 2017

Năm nay, Quý ông gặp sao Thái Âm chiếu mạng, công việc làm ăn có nhiều may mắn, tài lộc tăng, mưu sự dễ thành. Sao Thái Âm thuộc hành Kim, đối với mạng Hỏa Quý Ông, dù có khó khăn cũng vượt qua. Nếu có ốm đau cũng mau bình phục.

Với Hạn Huỳnh Tuyền, bất lợi về tim mạch, máu huyết, cần quan tâm đến các chứng bệnh về tim mạch: huyết áp và phòng tai nạn phạm thân.

Về Tứ Trụ, với Thiên tổn, Địa hao, công danh tài lộc không thuận có kẻ chống phá, cạnh tranh gây khó khăn, hư hại. Gia đạo cũng bất an, có thể xảy ra những sự việc ngoài ý muốn, nhưng vẫn sắp xếp được như ý.

Vận niên Hầu thực Quả rất tốt cho công việc làm ăn, nhất là Quý Ông tiếp tục công việc cũ, môi trường cũ thì thu nhập được dễ dàng và như ý.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý ông mạng Hỏa, gặp năm Mộc, có phần lợi ích. Vận Thế không tốt trong công danh, tài lộc, mưu sự thường bị chống phá, trở ngăn, nhưng gia đình, tình cảm dù có bất ổn vẫn có nhiều niềm vui. Đặc biệt, Vận niên rất tốt, nếu Quý ông đừng khởi nhiều tham vọng, công danh tài lộc vẫn dồi dào và ít biến động.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Vượng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 46 đến 55 tuổi) có chuyện buồn lòng nhưng sự nghiệp ổn định. Tiểu Hạn năm nay, chịu ảnh hưởng tương đối an bình của Đại Hạn cũng tăng phần lợi ích.

Cung Tiểu Hạn có Phá Quân tọa thủ, là một Hao Hung Tinh, tuy có khả năng giúp Quý ông thành công nhiều mặt, nhưng cách hành xử không được ngay thẳng, có thể gây hậu quả khó lường, gia đình càng thêm rối rắm.

Đồng Cung Tiểu vận có Địa võng, Quan phủ, Đà la, Tuế phá là những sao xấu, gây lo lắng bất an, có thể bị liên can đến Tòa Án.

Hội chiếu có Tử vi, Thiên quan, Thiên phúc, Giải thần…có khả năng thay đổi tình trạng tránh được sai lầm, ngăn ngừa khỏi rơi vào đường xấu. Đặc biệt, Quan, Phúc là hai sao chủ về phước đức, có khả năng hóa giải rối ren, rất đắc dụng trong tình trạng này.

Cung Mệnh có Ngũ quỷ, dễ sinh tai họa, có người oán thù muốn gây hại, hợp tác làm ăn hoàn toàn bất lợi, có thể bị vướng vào pháp luật.

Với một số chính tinh nhập Hạn, năm nay công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn có thu nhập đủ dùng. Nếu khởi nhiều ham muốn, chạy theo danh lợi, cũng có thể bị bạn bè lôi kéo vào con đường tối nẻo tắt, rất dễ bị lâm vào vòng pháp luật, rất nguy hại cho bản thân và gia đình. Nhờ có nhiều Phúc tinh hộ độ, Quý ông sẽ biết cân nhắc, đi vào con đường ngay nẻo thẳng, vẫn có tài lộc dư dùng.

Nhìn chung, năm nay Ngũ Hành, Vận Thế hoàn toàn bất lợi, chỉ nhờ vào Phước Đức, vẫn có cơ hội để duy trì sự nghiệp vững vàng. Có thể nói, đây là năm tương đối khó khăn nhưng không thất bại.

Ất Tỵ, mạng Hỏa Quý Ông
Thông minh cần mẫn, danh công dễ thành
Phước đức chiếu mạng phước sanh
Thuận sanh Xuân Hạ may lành càng tăng
Thu Đông lỗi số khó khăn
Tuổi trẻ cố gắng, chẳng bằng người ta
Trung vận, tạo lập xứ xa
Công danh gia đạo, mới là ấm êm
Hậu vận sự nghiệp càng nên
Ăn ở có Đức, vững bền dài lâu
Đinh Dậu xấu tốt đổi màu
Thủ thường an phận, ốm đau giảm phần.

Những Điểm Đặc Biệt Trong Năm 2017

– Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Công việc thuận lợi. Mưu sự có người giúp. Tài lộc tăng. Tháng 3: Có tốn hao nhưng được việc. Gia đình bất hòa.
– Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Nhiều may mắn, tài lộc tăng. Gia đình có hỷ sự. Tin vui về nhà đất. Tháng 6: Tình cảm rối ren. Bình tĩnh giải quyết, có lợi hơn nóng nảy.
– Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Nhiều việc lo âu. Quan hệ bạn bè sinh tốn hao, bất hòa. Cẩn thận trong hành động, có thể dính đến pháp luật. Tháng 9: Có quý nhân giúp đỡ. Tình trạng đổi thay tốt hơn.
– Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Gia đình bất an. Đừng để “chuyện bé xé ra to”. Phòng bệnh nạn. Tháng 12: Có dịp đi xa, thay đổi chỗ ở, chỗ làm.

Cúng Giải Sao Hạn Trong Năm 2017

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 26 Âm lịch dùng 7 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khần vái.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *