Xem tử vi chi tiết Nữ Kỷ Tỵ năm 2017

Nhìn chung các mặt, năm nay có nhiều thuận lợi nhưng cũng gặp không ít khó khăn. Đặc biệt là đừng quá tin và đừng dựa vào sự giúp đỡ bên ngoài mà tính chuyện làm ăn to lớn, chỉ nên an phận thủ thường, cẩn thận trong giao tiếp thì cuộc sống sẽ giảm phần khó khăn. Một năm trung bình nếu đừng vọng động khởi nhiều ham muốn.

Kỷ Tỵ: 29 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 6 -2-1989 đến 26-1-1990
Tướng tinh: Con Khỉ
Con dòng Thanh Đế, trường mạng
(Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 – Nam mạng)
Mạng: Đại lâm Mộc (Cây rừng lớn)
Sao: Vân Hớn: Rối rắm, ốm đau
Hạn: Ngũ mộ: Hao tài, mất của
Vận niên: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) xấu
Thiên can: Kỷ gặp Đinh: Sinh nhập, có lợi
Địa chi: Tỵ gặp Dậu: Khắc xuất, thắng lợi
Xuất hành: Ngày mồng 1 tết:
– Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
– Đi về hướng Tây để đón Tài Thần
Màu sắc: Hợp màu: đen, xanh; kỵ màu: trắng, đỏ.

Tổng Quát Tử Vi 2017 Tuổi Kỷ Tỵ 1989 – Nữ Mạng

Quý Cô tuổi Kỷ Tỵ đa phần dáng vẻ thanh sang, có khiếu về văn chương, có tài hùng biện. Trong cuộc sống Quý Cô thường có những biểu hiện đối nghịch dễ bị người khác hiểu lầm. Đôi khi lòng sầu muộn vẫn muốn nói cười vui vẻ. Có lúc muốn được chăm sóc nhưng lại tỏ ra bắt cần. Chỉ những ai đặc biệt quan tâm mới có thể hiểu được nội tâm của Quý Cô.

Ý chí mạnh mẽ, khó ai cản trở hay lay chuyển được, cộng với tinh thần hiếu học nên đường công danh dễ vươn cao. Nếu thuận sanh ban ngày vào mùa Đông Xuân thì được hôn nhân ấm êm hạnh phúc, vợ chồng chung tay tạo dựng cơ nghiệp lớn. Nghịch sanh phải chịu nhiều thử thách cả đường tình duyên lẫn công danh sự nghiệp.

Tiền vận phải chịu nhiều thăng trầm, tiền bạc sáng có chiều không như nước ròng, nước lớn. Dù giàu có, hưởng của phụ ấm thì…rồi cũng trắng tay. Bước vào Trung vận mới đa tài. Nếu đừng để rối rắm đường tình, sự nghiệp sẽ dần tăng tiến. Hậu vận phúc lộc đầy đủ, con cái hiếu hạnh và sẽ phụng dưỡng chu đáo lúc tuổi về già.

Vận Mạng Trong Năm 2017

Năm nay Quý Cô gặp sao Vân Hơn chiếu mạng, dễ gặp điều trái ý phiền lòng, nạn tai đau ốm. Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, đối với mạng Mộc Quý Cô càng thêm bất lợi.

Hạn gặp Ngũ mộ, nên cẩn thận về tiền bạc, của cải, dễ bị trộm cắp, lừa gạt.

Về Tứ Trụ, với Thiên Thời, Địa lợi, có nhiều cơ hội tốt để toan tính công việc làm ăn, được người giúp đỡ, hoàn cảnh thuận lợi để công danh thăng tiến. Gia đình tình cảm an vui hạnh phúc.

Vận niên Trư phùng Hỏa rất xấu trong giao tiếp. Quý Cô sẽ gặp nhiều trở ngăn, chống phá, càng tranh thắng càng bị thua thiệt. Tuy rằng Vận Thế có chiều hướng đi lên nhưng Vận niên sẽ là trợ lực đáng kể, nên cẩn thận.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Mộc, gặp Mộc là thuận thời, nhưng vì Mộc vận bất cập, chỉ có lợi nhỏ và cần quan tâm đến sức khỏe. Sao Hạn, Vận niên không tốt, dễ gặp chống trái trong quan hệ và công việc. Nên cẩn thận về hồ sơ giấy tờ và giao dịch tài chính. Nếu không khéo xử trí, có thể phải gánh chịu thất bại. Nhờ được Thiên thời, Địa lợi cũng giảm phần bất trắc. Khó khăn có người giúp đỡ hay có cơ hội tốt nhưng để vươn lên. Đây là năm có nhiều cơ hội tốt nhưng đừng nên phóng tâm, cần phải đề phòng tiểu nhân ám hại. Có thể nói, đây là năm Trung Bình của Quý Cô, xấu tốt đan xen, mọi việc nên cẩn thận.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu hạn đi vào Vượng Địa, có lợi về mặt danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại hạn 10 năm (Từ 24 đến 33 tuổi) có nhiều sự đổi thay trong công việc, xây dựng sự nghiệp. Vì vậy, chỉ nên tính toán những việc có tính nhất thời, ngắn hạn…dễ thành công hơn.

Tọa Cung Tiểu vận có Thanh long, Điếu khách, Tang môn, Lộc tồn.. Công việc làm ăn có nhiều dịp di chuyển có thể thay đổi chỗ ở, chỗ làm và tình cảm gặp nhiều chuyện buồn phiền, nhưng tiền bạc không thiếu.
Hội chiếu có Phục binh, Thiên la, Tướng quân, Thiên hư…môi trường làm việc có nhiều bất trắc. Không nên quá tự tin mà gánh lấy thất bại. Cần phòng người thân tín lợi dụng lòng tin mà gây hư hại trong công việc.

Cung Mệnh có Ngũ quỷ, dễ sinh tai họa, trong lòng buồn bực, không yên. Nên cẩn thận trong hành xử, đối phó với người. Tránh việc gây oán thù và hợp tác làm ăn. Hùn hạp tiền bạc càng dễ sinh bất lợi, đôi khi còn bị liên can vì người hợp tác có thể dẫn đến kiện thưa, phải hầu tòa.

Về mặt tài chánh, với Lộc tồn, Hóa lộc tọa chiếu nhưng cũng có Đại Tiểu hao lưu chiếu, tiền vào tay phải, ra tay trái. Tuy không thiếu nhưng cũng khó thừa.

Nhìn chung các mặt, năm nay có nhiều thuận lợi nhưng cũng gặp không ít khó khăn. Đặc biệt là đừng quá tin và đừng dựa vào sự giúp đỡ bên ngoài mà tính chuyện làm ăn to lớn, chỉ nên an phận thủ thường, cẩn thận trong giao tiếp thì cuộc sống sẽ giảm phần khó khăn. Một năm trung bình nếu đừng vọng động khởi nhiều ham muốn.

Kỷ Tỵ phần số Quý Cô
Tương khắc tuổi mạng sóng xô vào đời
Thông minh, ăn nói hơn người
Có tài phán đoán, gặp thời dễ nên
Tiền vận tài lộc không bền
Hên xui, may rủi thay tên liên hồi
Đông Xuân sanh thuận lên ngôi
An nhàn phú túc, ăn ngồi phần trên
Nghịch sanh cuộc sống bấp bênh
Hậu lai mới được tạo nên cửa nhà
Năm nay Đinh Dậu bình hòa
Chớ nên nóng vội, cửa nhà phong quang.

Những Điểm Đặc Biệt Trong Năm 2017

– Mùa Xuân: Tháng giêng và 2: Công việc thất thường. Tài lộc tăng nhưng khó khăn, sức khỏe, tình cảm tốt. Tháng 3: Mưu sự Tiền Hung hậu Kiết. Tài lộc khá.
– Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Có lợi lớn phải phòng hung họa. Phòng tiểu nhân lừa gạt. Nhiều việc âu lo. Tháng 6: Quan hệ bất lợi. Nóng nảy sinh hậu quả xấu. Tài lộc trung bình.
– Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Sức khỏe, tình cảm bất an. Công việc trì trệ. Tài lộc kém. Tháng 9: Phòng tai nạn, bệnh hoạn. Phòng tiểu nhân gây tai tiếng.
– Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Nhiều may mắn. Công việc được như ý. Gia đình tình cảm an vui. Tài lộc khá. Tháng 12: Khó khăn có người giúp đỡ. Mưu sự được thành.

Cúng Giải Sao Hạn Trong Năm 2017

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Nam mà khấn vái.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *