Xem tử vi chi tiết Nam Tân Tỵ năm 2017

Với hạn Thiên la, Quý Cụ còn hoạt động ở bên ngoài, hay quá quan tâm về bên trong thì thường lo lắng, không yên về mặt tinh thần, sinh mất ngủ, với tuổi cao, điều này cũng không lợi cho sức khỏe.

Tân Tỵ: 77 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 27-1-1941 đến 14-2-1942
Tướng tinh: Con khỉ
Con dòng Bạch Đế, trường mạng
(Tử vi tuổi Tân Tỵ 1941 – Nữ mạng)

Mạng: Bạch lạp Kim (Vàng chân đèn)
Sao: Thái Dương: May mắn, danh lộc tốt
Hạn: Thiên La: Tinh thần bất an
Vận niên: Hổ dõng Thiên (Cọp ra oai)
Thiên can: Tân gặp Đinh: Khắc nhập, hao tổn
Địa chi: Tỵ gặp Dậu: Khắc xuất, thắng lợi
Xuất hành: Ngày mồng 1 tết:
– Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
– Đi về hướng Đông Nam để đón Phúc Thần
Màu sắc: Hợp màu: Vàng, Trắng; Kỵ màu: Đen, Đỏ

Tổng Quát Tử Vi 2017 Tuổi Tân Tỵ 1941 – Nam Mạng

Quý Cụ ông tuổi Tân Tỵ là người có nhiều tài năng, làm việc gì cũng dễ thành công. Do vậy, thường ôm đồm nhiều việc. Với nhiều tự tin ở năng lực của mình, đôi lúc lời nói thiếu tế nhị, ít gây được tình cảm với đồng sự, nhưng Quý Cụ ông là người có tấm lòng tốt “Khẩu xà Tâm phật “.

Cuộc đời tuổi Tân Tỵ không quá thăng trầm, mặc dù có lúc thịnh lúc suy, nhưng tấm thân không bao giờ phải vất vả. Số được hưởng Thiên lộc, nhờ cậy thân tộc, sự nghiệp dễ thành, cộng thêm vào là sự thông minh, toan tính giỏi đã góp phần làm cho sự nghiệp càng ngày càng hưng vượng, tuổi già giàu sang, phú túc, con cái nên danh.

Bây giờ, đã đi vào hàng Thất Thập, cuộc sống quá đầy đủ, dù muốn hay không, danh lợi cũng đã nằm ngoài tầm tay, chỉ có sức khỏe và một ít buồn vui của gia đình là điều đáng quan tâm.

Vận Mạng Trong Năm 2017

Năm nay Quý ông gặp sao Thái Dương chiếu mạng,tinh thần phấn chấn, nhiều việc như ý, tài lộc đầy đủ, muốn gì cũng được người giúp thực hiện. Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, đối với mạng Kim Quý Cụ, không nên làm chuyện lớn. Với tuổi đã cao, sức khỏe cần giữ gìn nhiều hơn lo làm việc.

Với hạn Thiên la, Quý Cụ còn hoạt động ở bên ngoài, hay quá quan tâm về bên trong thì thường lo lắng, không yên về mặt tinh thần, sinh mất ngủ, với tuổi cao, điều này cũng không lợi cho sức khỏe.

Về Tứ Trụ, với Thiên tổn, Địa hao, môi trường sống không thuận, sinh chuyện trái ý nghịch lòng, sức khỏe bất an.

Vận niên Hổ dõng Thiên, chứng tỏ Quý Cụ ông có vấn đề ấp ủ trong tâm hồn, chưa giải quyết được. Năm nay, sẽ có cơ hội thực hiện và sẽ thành công. Đây là vấn đề lớn làm thay đổi cuộc sống, cần suy nghĩ chín chắn, sẽ được như ý.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cụ ông mạng Kim gặp Mộc là không thuận nhưng dù có vài trở ngăn vẫn dễ dàng vượt qua. Mặc dù, Vận Thế có nhiều điều không được như ý, nhưng Quý Cụ được Thái dương chiếu mạng, sẽ có nhiều người góp sức để giải quyết khó khăn và mọi việc sẽ được như ý. Đặc biệt, năm nay Quý Cụ ông sẽ thực hiện một việc quan trọng ảnh hưởng lớn đến cuộc sống mà từ lâu ấp ủ. Có thể nói, đây là năm không thuận, nhưng với ảnh hưởng của Quý Cụ ông trong gia đình, mọi việc sẽ thu xếp ổn thỏa.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Hạn có nhiều Hư, Phá tinh như Thiên khốc, Thiên hư, Địa võng…cuộc sống không thuận. Từ quan hệ bằng hữu đến các cháu con thường gây nhiều phiền muộn hơn là đem lại niềm vui. Với Tướng bị Triệt ảnh hưởng của Quý Cụ đối với con cháu không giữ phần quyết định. Vì vậy, dù Quý Cụ ông muốn thay đổi nếp sống hay ngăn ngừa những việc không hay…cũng khó lòng thực hiện. Từ đó, Quý Cụ phải cam nhận sống trong môi trường nhiều ưu tư, phiền muộn, rối rắm vây quanh.

Cung Mệnh có Ngũ quỷ đáo nhập, dễ sinh tai họa, con cháu quấy phá gây hư hại, tốn hao, thân tộc cũng sinh nhiều rối rắm, tai tiếng, trách móc. Quý Cụ ông nên gạt bớt ngoại duyên, càng can thiệp càng sinh nhiều chuyện phiền lòng.

Cung Phúc đức có Thiên đức hội cùng Thanh long, Thiên trù, nhờ vào phước đức, Quý Cụ ông cũng có dịp đổi thay tình trạng xấu vây quanh. Nhờ vậy, cuộc sống cũng có những ngày tháng thoải mái, tài lộc phú túc.

Nhìn chung, năm nay cuộc sống đầy phức tạp, chưa yên. Tuổi đời cao nhưng tinh thần vẫn bận rộn, nhiều trở ngăn. Nhờ vào phước đức, Quý Cụ cũng có cơ hội đổi thay cuộc sống, rũ được bụi trần, chuẩn bị cuộc sống thanh thản hơn.

Tân Tỵ phần số Cụ ông
Mạng Kim, tuổi Hỏa khó trông an hòa
Long thần hộ độ vượt qua
Nạn tai, bệnh hoạn dần dần an thân
Công danh sự nghiệp có phần
Gia đình tạo lập, long vân gặp Thời
Cho dù số phải đổi dời
Trung niên cũng đã cơ ngơi vững bền
Hậu vận nhờ phước mà nên
Gia đình hưng vượng, con nên danh phần
Đinh Dậu xấu tốt khó phân
Tạo thêm phước đức, dần dần ổn yên.

Những Điểm Đặc Biệt Trong Năm 2017

– Mùa Xuân: Quan hệ sinh chống trái. Bị người oán trách. Sức khỏe thất thường nhưng không có gì trầm trọng.
– Mùa Hạ: Tài lộc đến từ nhiều nguồn. Ý muốn được thực hiện. Đổi thay tình trạng tốt đẹp hơn.
– Mùa Thu: Nhiều niềm vui. Có dịp giúp người. Tiền bạc tốn hao nhưng vui vẻ.
– Mùa Đông: Sức khỏe bất an. Phòng bệnh nạn. Có việc lo buồn.

Cúng Giải Sao Hạn Trong Năm 2017

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 27 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khán vái.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *